Welcome
Vario Maison > บทความ > บ้านเดี่ยวสุวรรณภูมิ พื้นที่ความสุข Size ใหญ่ ​กับ Double Master Bedroom ใช้ชีวิตแบบไหนก็ลงตัว ที่ Vario Maison

บ้านเดี่ยวสุวรรณภูมิ พื้นที่ความสุข Size ใหญ่ ​กับ Double Master Bedroom ใช้ชีวิตแบบไหนก็ลงตัว ที่ Vario Maison

Vario Maison บ้านเดี่ยวทำเลบางนา-สุวรรณภูมิ โครงการบ้านที่ออกแบบมาเพื่อตอบโจทย์การใช้ชีวิต โดดเด่นด้วยตัวบ้านดีไซน์ Modern Minimal เพิ่มพื้นที่ความสุขให้มากกว่า ด้วย Double Master Bedroom มาพร้อม walk in Closet และห้องน้ำในตัว ที่เรียบ หรู และ ทันสมัย มามัดรวมเข้ากันได้อย่างลงตัว

นอกจากความโดดเด่นของตัวบ้านในส่วน Double Volume แล้ว Vario Maison ยังให้ความใส่ใจในถึงพื้นที่แห่งการพักผ่อนอย่างห้องนอน เพราะในสมัยคนส่วนมากแทบจะใช้ชีวิตหลักๆ อยู่ในห้องนอน ทางโครงการจึงออกแบบเป็น 2 ห้องนอนใหญ่ด้านบน มีเพดานห้องนอนสูงกว่า 4 เมตร มาให้ ทำให้เวลานอนรู้สึกโล่ง โปร่งสบายๆ ในห้องได้เลยทีเดียว

พร้อมพื้นที่ในห้องนอนกว้างพอ สำหรับเฟอร์นิเจอร์ต่างๆที่มีอย่างครบครัน ทั้งเตียงนอนแบบคิงไซส์ โต๊ะเครื่องแป้ง โต๊ะทำงาน และพื้นที่ระเบียงด้านนอกขนาดใหญ่จากห้องนอนหลัก ซึ่งถูกออกแบบมาเพื่อความต้องการความเป็นสัดเป็นส่วนและความคล่องตัวในการใช้สอยพื้นที่ได้อย่างลงตัว ทำให้ทุกกิจกรรมเป็นไปอย่างง่ายดาย สำหรับท่านใดที่กำลังมองหาบ้านเดี่ยวทำเลบางนา-สุวรรณภูมิ แวะเข้ามาชมโครงการได้เลยนะคะ

เราใช้คุกกี้เพื่อพัฒนาประสิทธิภาพ และประสบการณ์ที่ดีในการใช้เว็บไซต์ของคุณ คุณสามารถศึกษารายละเอียดได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว และสามารถจัดการความเป็นส่วนตัวเองได้ของคุณได้เองโดยคลิกที่ ตั้งค่า

Privacy Preferences

คุณสามารถเลือกการตั้งค่าคุกกี้โดยเปิด/ปิด คุกกี้ในแต่ละประเภทได้ตามความต้องการ ยกเว้น คุกกี้ที่จำเป็น

Allow All
Manage Consent Preferences
  • Always Active

Save